SUBARU FORESTER GTE

"ĐỊNH CHẤT RIÊNG, PHONG CÁCH HƠN"

SUBARU FORESTER GTE đặc biệt dành cho những khách hàng yêu thích sự khác biệt.

Bộ Phụ Kiện SUBARU FORESTER GTE

Bộ Phụ Kiện GT Edition

Ghế-da-2-tông-màu-Subaru-GT-nhập-khẩu-2020

Nội Thất Ghế Da 2 tông màu

EyeSight Subaru Forester GT Edition

Hệ Thống EyeSight cực đỉnh

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ

SUBARU FORESTER GTE

MÀU XE VÀ PHIÊN BẢN
Subaru Forester GTE
Subaru Forester GTE Xanh da trời
Subaru Forester GTE Xanh lá ánh kim
Subaru Forester GTE Xám Ánh Kim
Subaru Forester GTE Đồng Ánh Kim
Subaru Forester GTE Đen Ánh Kim
Subaru Forester GTE Trắng Ánh Kim
Giá (đã bao gồm thuế VAT)
1.235.000.000 VNĐ
Thông số kỹ thuật
Dài /Rộng /Cao (mm)
4.625 / 1.815 / 1.715
Chiều dài cơ sở (mm)
2.670
Tự trọng (Kg)
1.542
Khoảng sáng gầm (mm)
220
Xem chi tiết [+]
Trang bị tiêu chuẩn
Hộp số
Hộp số vô cấp - CVT Lineartronic
Loại hệ dẫn động
Dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD)
Đèn sương mù trước LED
Rửa đèn pha kiểu pop-up
Xem chi tiết [+]
NGOẠI THẤT THỂ THAO, HIỆN ĐẠI, ĐẦY QUYẾN RŨ
Subaru Forester GTE Xanh lá ánh kim

NGOẠI THẤT

Đèn sương mù trước và sau

Thanh ba ga mui

Thanh baga mui

subaru forester 2020

Đèn chạy ban ngày LED

Mâm Xe thiết kế đặc biệt

Mâm xe 18 inch thể thao

Đèn pha LED điều chỉnh góc chiếu khi vào cua

Gương chiếu hậu chỉnh điện

Hệ thống máy lạnh 2 vùng độc lập

Ăng Ten Vây Cá

Ăng-ten vây cá

cốp chỉnh điện Subaru Forester

Cửa cốp sau chỉnh điện

NỘI THẤT MANG PHONG CÁCH THỂ THAO ĐẶC TRƯNG CỦA SUBARU
Nội thất Subaru Forester GT Edition

NỘI THẤT

Nội thất mang DNA thể thao với 2 tông màu nổi bật

X-Mode Subaru Forester GT Edition

X-MODE

Màn hình hiển thị đa chức năng

Hệ thống kiểm soát hành trình

Khởi động/ tắt động cơ bằng nút bấm

Ghế lái chỉnh điện 8 vị trí

Hệ thống máy lạnh 2 vùng độc lập

Lẫy chuyển số

Nắp che hành lí có thể thu gọn

Camera Subaru Forester GT Edition

Camera 360

Màn hình DVD Subaru

Màn hình DVD

Động Cơ Boxer 2.0 Subaru Forester

ĐỘNG CƠ BOXER 2.0

Cả 3 phiên bản Forester đều sử dụng động cơ Boxer 2.0 Phun xăng trực tiếp Công suất cực đại 154Hp/6000 v/ph Momen cực đại 196 Nm/4000 v/ph Nhiên liệu được phun trực tiếp giúp việc đốt cháy triệt để hơn tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất cao. Động cơ Boxer mang lại ưu điểm so với các động cơ khác 1-Các piston di chuyển đối xứng nên hoạt động êm ít rung 2-Trọng tâm thấp thân xe ít chao lắc khi vào cua

Hộp số CVT Subaru Forester

SỐ CVT LINEARTROTIC

Hộp số Forester là loại CVT vô cấp và có khả năng chuyển 7-cấp số ảo sử dụng nhờ 2 buly biến thiên và dẫn động đai xích để biến thiên tỉ số truyền liên tục. Điều này giúp cho việc sang số diễn ra mượt mà thoải mái tại mọi dãi vận tốc nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu

X-Mode Subaru Forester

X-MODE VƯỢT ĐỊA HÌNH

Người lái giờ đây có thể kích hoạt X-MODE một cách thuận tiện thông qua công tắc xoay để thoát khỏi đường gồ ghề hoặc mấp mô, hoặc trong các tình huống bánh xe bị trượt, trên đường tuyết hoặc lên dốc cao

S-AWD Subaru Forester

DẪN ĐỘNG TOÀN THỜI GIAN ĐỐI XỨNG S-AWD

Mọi dòng xe của Subaru đều trang bị công nghệ cốt lõi S-AWD. S-AWD là hệ thống được cấu thành từ độntg cơ Boxer - Hộp số Lineartronic - Hệ dẫn động Active Torque Split AWD, tất cả đều bố trí đối xứng theo chiều dọc xe. Do bản chất S-AWD đã tự cân bằng trọng lượng bám phân bổ đều trên 4 bánh xe, nên những khi đánh lái gấp bản thân S-AWD không sinh ra các momen quán tính có hại có nguy cơ làm thân xe mất ổn định. Kết hợp với trọng tâm thấp của Boxer sự ổn định của thân xe là tốt hơn so với các bố trí truyền động AWD khác

AN TOÀN
Phanh Tránh Va Chạm

PHANH TRÁNH VA CHẠM

Hệ thống sẽ tự động áp dụng lực phanh để dừng xe lại nếu phát hiện xe đang di chuyển đến gần phương tiện đi trước nhưng người lái không có bất kỳ hành động nhằm né tránh xảy ra va chạm.

KIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ KHI KHỞI HÀNH

KIỂM SOÁT ĐỘNG CƠ KHI KHỞI HÀNH

EyeSight ngăn ngừa tai nạn hoặc giảm thiệt hại khi xe tăng tốc vô ý do lỗi người lái. Nếu hệ thống phát hiện ra người lái xe có thể đã nhầm lẫn, nó sẽ hạn chế công suất động cơ để chiếc xe di chuyển chậm hơn để giảm khả năng xảy ra tai nạn.

CHÂN GA TỰ ĐỘNG THÍCH ỨNG

Kiểm soát tốc độ hành trình thích ứng là hệ thống hỗ trợ lái xe giúp cho việc lái xe thoải mái hơn trên đường cao tốc/ xa lộ theo tốc độ đã cài trong khoảng 30 km/h đến 180 km/h. Khi phát hiện có xe phía trước, xe sẽ tự động theo dõi và giữ khoảng cách với tốc độ hợp lý.

CẢNH BÁO LỆCH LÀN

Khi người lái chuyển làn mà không có tín hiệu báo rẽ ở vận tốc >50km/h, cảnh báo sẽ xuất hiện cùng âm thanh [beep]. Giúp người lái nhanh chóng điều chỉnh trở về làn đường giữ an toàn tránh va chạm.

Cảnh báo đong đưa

CẢNH BÁO ĐONG ĐƯA

Vì lý do như người lái không tập trung hay buồn ngủ, xe chuyển hướng liên tục trong làn đường. Hệ thống sẽ cảnh báo nguy hiểm khi hiện tượng này xảy ra ở vận tốc trên 60km/h. Việc cảnh báo người lái để nhắc nhở tập trung hay tạm nghỉ ngơi đảm bảo an toàn khi lái xe.

CẢNH BÁO XE PHÍA TRƯỚC ĐÃ DI CHUYỂN

CẢNH BÁO XE PHÍA TRƯỚC ĐÃ DI CHUYỂN

Khi xe đang dừng lại, nếu EyeSight nhận biết được phương tiện phía trước đã di chuyển (3m-10m), hệ thống báo xe phía trước đã khởi hành kích hoạt âm thanh [beep] phát ra và hiển thị trên màn hình. Dựa vào tín hiệu này người lái xe tiếp tục cho xe di chuyển nhằm tránh bị ùn tắc giao thông.

CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ

CẢNH BÁO ĐIỂM MÙ

Hệ thống này báo hiệu cho người lái xe biết có xe đến gần với tốc độ cao bên các làn đường lân cận. Khi thời gian va chạm có thể xảy ra trong vòng 4.0 giây, chức năng này được kích hoạt.

CẢNH BÁO XE CẮT NGANG KHI LÙI

Trong các tình huống mà tầm nhìn người lái bị khuất việc lùi xe là nguy hiểm. Hệ thống sẽ kích hoạt khi người lái vào số lùi, 2 radar bên hông xe sẽ quét để phát hiện các xe di chuyển cắt ngang. Khi phát hiện nguy cơ va chạm hệ thống cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh trên gương chiếu hậu và trên màn hình camera lùi. Khoảng quét của radar 2 bên lên đến 70x8m mỗi bên.

AUTO VEHICLE HOLD - Tự động giữ xe khi buông chân phanh

AUTO VEHICLE HOLD - Tự động giữ xe khi buông chân phanh

Sau khi dừng xe hơn 3 giây, nếu AVH được bật, sau khi nhả chân phanh AVH sẽ tự động phanh giữ xe đứng yên. Nếu muốn đi tiếp chỉ cần nhấn chân phanh hoặc đạp bàn đạp ga

KHUNG GẦM TOÀN CẦU SGP

KHUNG GẦM TOÀN CẦU SGP

Khung gầm mới cứng hơn đáp ứng ổn định lái thẳng khi di chuyển trên đường, giảm sự căng thẳng của người lái do không phải tác động nhiều vào điều chỉnh vô lăng giúp giữ xe đi thẳng.